Vận chuyển và lắp đặt

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

– Tất cả khách mua hàng tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MYHOME GLOBAL ( https://hafelehanoi.com.vn ).

II. PHẠM VI ÁP DỤNG

–  Myhome Global sẽ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:

– Miễn phí giao hàng cho đơn hàng  ≥ 5 triệu đồng trong nội thành Hà Nội.

– Khu vực ngoại tỉnh, quý khách thanh toán thêm chi phí vận chuyển cho nhân viên của Myhome Global hoặc nhà xe theo thỏa thuận của quý khách với nhân viên của Myhome Global.

– Sản phẩm áp dụng: Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Myhome Global ( https://hafelehanoi.com.vn )..

– Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/8/2020.

III. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.

– Đơn hàng ngoài bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 5 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.

– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 18h các ngày làm việc trong tuần.

– Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!

IV. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG

Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, Myhome Global sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.

Công ty có đội ngũ ship giao hàng khi nhận được thông tin từ nhân viên kinh doanh khi khách muốn lấy hàng và giao đến cho họ.

Khi hàng được vận chuyển đến địa điểm nhận hàng ship của công ty sẽ đưa hóa đơn khách hàng kiểm tra hàng hóa và ký xác nhận, còn nếu khách yêu cầu cần chứng từ thì bộ phận kinh doanh đã gửi qua email của khách hàng hóa đơn đỏ, VAT, CO/CQ nguồn gốc xuất xứ đơn hàng.

V. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN

– Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.

– Cách thức tính Trọng lượng quy đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát):

Trọng lượng = Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.

– Quý khách hàng có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

– Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

VI. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG.

– Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.

– Nếu bên bán giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành kiểm tra hàng hóa, số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với cam kết của hai bên sau khi hai bên thống nhất ký xác nhận bàn giao hàng. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc.

– Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ bên bán đến địa chỉ yêu cầu do bên mua nhận trách nhiệm Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành)

VII. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh phụ trách.

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Myhome Global không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Myhome Global đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

VIII. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

– Phí lắp đặt dao động trong khoảng từ 200- 500k/ sản phẩm, sẽ làm việc cụ thể theo đơn đặt hàng với nhân viên Myhome Global.

– Quí khách vui lòng thanh toán vật tư phát sinh, không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm như: Dây điện, đường ống, đá cắt dán thêm…

IX. CÀI ĐẶT VÀ HƯỚNG DẪN SỬA DỤNG

– Sau khi lắp đặt xong nhân viên kỹ thuật của Myhome Global sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
– Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạnh.

X. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

– Chính sách “Vận chuyển, lắp đặt” không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại… hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

– Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do Myhome Global tự điều phối và quyết định.

Myhome Global ( https://hafelehanoi.com.vn ) chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Myhome Global ( https://hafelehanoi.com.vn ) có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Myhome Global ( https://hafelehanoi.com.vn ).

– Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Myhome Global giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Myhome Global ( https://hafelehanoi.com.vn ). không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp Myhome Global ( https://hafelehanoi.com.vn ) đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Công ty.

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Myhome Global ( https://hafelehanoi.com.vn ) sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Nút Zalo
Nút Gọi 12