Bảo mật thông tin khách hàng

I. Thu thập thông tin khách hàng.

Các thông tin thu thập trên https://hafelehanoi.com.vn được sử dụng cho mục đích:
– Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm
– Giải đáp thắc mắc khách hàng
– Xử lý đơn hàng
– Giao hàng quý khách đã mua tại Myhome Global.
– Thực hiện khảo sát khách hàng
– Xem xét và nâng cấp nội dung/giao diện website
– Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Myhome Global.

Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết và có liên quan đến giao dịch giữa chúng tôi và quý khách. Quý khách có thể ghé thăm trang web mà không cần phải cung cấp bất cứ thông tin cá nhân nào.

Khi quý khách đăng ký tài khoản tại https://hafelehanoi.com.vn để mua hàng, thông tin chúng tôi thu thập bao gồm:

Tên
Địa chỉ giao hàng
Địa chỉ Email
Số điện thoại di động

Ngoài ra, chúng tôi sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng, gửi các thông tin khuyến mại/tiếp thị. Quý khách có thể hủy thông tin đó bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng các chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.

Quý khách phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp mọi thông tin cung cấp, Myhome Global không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật và thông tin khai báo.

II. Truy xuất thông tin cá nhân

Bất cứ lúc nào quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết thích hợp mà chúng tôi cung cấp

III. Chia sẻ thông tin cá nhân

Ngoại trừ sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.
Trường hợp có bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao hàng mà quý khách đã mua tại Myhome Global, khi đó thông tin của quý khách sẽ được cung cấp cho đơn vị này.
Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau: (a) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật; (b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật; (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên https://hafelehanoi.com.vn khác

IV. Bảo mật thông tin cá nhân:

Myhome Global đảm bảo mọi thông tin cá nhân của quý khách được lưu giữ an toàn. Chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách bằng cách.
+   Sử dụng công nghệ để ngăn chặn truy cập máy tính trái phép
+   Giới hạn truy cập thông tin cá nhân
+   Xóa thông tin của quý khách khi nó không còn cần thiết cho mục đích lưu trữ hồ sơ của chúng tôi
Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể bảo mật được 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác….
Nếu sử dụng chung với nhiều người quý khách nên đăng xuất hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

V. Quy đinh về “spam” :

Myhome Global khẳng định gửi và chỉ gửi Email đến quý khách khi và chỉ khi quý khách có đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ từ hệ thống của chúng tôi.
Myhome Global cam kết không bán, thuê lại hoặc cho thuê email của quý khách từ bên thứ ba. Nếu quý khách vô tình nhận được Email không theo yêu cầu từ hệ thống chúng tôi do một nguyên nhân ngoài ý muốn, xin vui lòng nhấn vào link từ chối nhận Email này kèm theo, hoặc thông báo trực tiếp đến ban quản trị Website.

VI. Thay đổi về chính sách.

Chúng tôi có thể thay đổi nội dung và chỉnh sửa chính sách bảo mật vào bất kỳ lúc nào để phù hợp với nhu cầu của https://hafelehanoi.com.vn cũng như nhu cầu và phản hồi của khách hàng nếu có. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng tải lên trang web của chúng tôi.
Nếu quý khách không hài lòng với việc chúng tôi xử lý thắc mắc hay khiếu nại của quý khách, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0943.802.868.

VII. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng.

– Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
– Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.
– Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.
– Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa 
 – Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Nút Zalo
Nút Gọi 12