Bảo hành – Đổi trả

I. BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Qui định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

B. Những trường hợp không được bảo hành:

a)    Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

b)    Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách bảo hành của Häfele.

c)     Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sử dụng.

d)    Sản phẩm bị hư hỏng do điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.

e)    Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, cháy nổ, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ bảo trì đúng cách, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành cài đặt sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế và khuyến cáo của nhà sản xuất, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động.

f)      Sản phẩm bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập như thằn lằn, gián, chuột v.v….

g)    Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.

h)    Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện. Sự cạn kiệt của các thành phần tiêu hao như lưới lọc, bộ phận tạo bọt khí, pin và sự hao mòn của các thành phần hao mòn như ron, nhựa.

i)      Các trường hợp bị bể vỡ (bao gồm nhưng không giới hạn các thành phần dễ vỡ như thủy tinh, đèn v.v), trầy xước, gỉ sét, tróc sơn, lão hóa… trong quá trình sử dụng sản phẩm.

j)      Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng pin kém chất lượng cho những sản phẩm dùng pin (Dòng pin Alkaline chính hãng là được khuyên dùng).

k)     Sai số cho phép của sản phẩm để đạt mục tiêu chất lượng, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm.

l)      Sản phẩm được sử dụng với mục đích không phải tiêu dùng thông thường.

m)   Các trường hợp thuộc sản phẩm bảo hành, bảo quản riêng theo chính sách của Häfele hoặc theo hướng dẫn của từng loại sản phẩm tương ứng.

C. Những trường hợp mất quyền bảo hành.

a)    Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.

b)    Sản phẩm đang được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành không đúng như khuyến cáo của Häfele hoặc Nhà Sản Xuất.

c)     Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của Sản phẩm.

d)    Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình lắp đặt, sửa chữa, can thiệp, thay đổi đặc tính sản phẩm, gắn thêm linh kiện, phụ kiện không chính hãng hoặc bị tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Häfele hoặc các nhân viên của TTBHUQ của Häfele.

e)    Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào, nhiệt độ quá cao, bị đóng cặn (vôi), môi trường xung quanh có tính ăn mòn chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi v.v dẫn đến việc gây ra phản ứng hóa học hay tác động lên sản phẩm.

II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH.

Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành Công ty TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MYHOME GLOBAL ( https://hafelehanoi.com.vn ) thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành Công ty TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MYHOME GLOBAL ( https://hafelehanoi.com.vn ) để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

III. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, ĐỔI HÀNG:

A. Áp dụng cho các sản phẩm

a. Các sản phẩm thiết bị nhà bếp: Bán ra trong vòng 01 tuần, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới (Không áp dụng đối với các sản phẩm Máy điều hòa nhiệt độ, bình nóng lạnh, tủ đông).

b. Các sản phẩm đồ gia dụng: bán ra trong vòng 03 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới đây:

Điều kiện đổi:

+ Thời gian khách hàng trả lại sản phẩm là 1 ngày.

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,  mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành….

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công ty TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MYHOME GLOBAL ( https://hafelehanoi.com.vn )

– Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Đồ Gia dụng… sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì Công ty TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MYHOME GLOBAL ( https://hafelehanoi.com.vn ) có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

B. Các lưu ý đối với các cam kết:

– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

– Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.

– Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

– Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

IV. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của Công ty TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MYHOME GLOBAL ( https://hafelehanoi.com.vn )

Toàn thể nhân viên Công ty TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MYHOME GLOBAL ( https://hafelehanoi.com.vn ) xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của Công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ Myhome Global.

Nút Zalo
Nút Gọi 12